Hostelonthelake

แต่งหน้า ติดทน 7 11 ด้วย 5 รองพื้นถูกดี

ถ้าเพื่อนๆ เป็นคนที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำก็คงรู้อยู่แล้วว่า “รองพื้น” เป็นไอเทมเครื่องสำอางสุดเบสิคที่ทุกคนต้องมี แต่งหน้า ติดทน 7 11 แต่กว่าจะเจอรองพื้นดีๆ ที่ถูกใจก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ เพราะต้องใส่ใจเลือกทั้งเฉดรองพื้นให้ตรงกับสีผิว เนื้อรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิว และคุณภาพของรองพื้นที่ดีสมราคาด้วยนั่นเอง

แล้วสำหรับคนที่อยากได้รองพื้นคุณภาพดี ติดทนนาน ราคาสบายกระเป๋า และหาซื้อง่าย วันนี้ทางเราก็รวบรวม 5 รองพื้นถูกและทนใน 7-11 มาฝากกัน เผื่อว่าปีใหม่นี้จะได้หยิบไปใช้เสกผิวเนียนใสและแต่งหน้าติดทนแบบข้ามปี ถ้าอยากรู้ว่าจะมีรองพื้นยี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง ก็รีบตามไปดูพร้อมกันเลย

Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream

ประเดิมความสวยสับด้วยรองพื้นถูกและทนในเซเว่นตัวแรกอย่าง Smooto CC Cushion Ultra Cover Cream ก่อนเลยค่ะ ตัวนี้เป็นคุชชั่นซองดำในตำนานของแบรนด์ครีมซองใช้ดีอย่างสมูทโตะ ช่วยปกปิดผิวเนียนตลอดวันแบบหน้าไม่ดรอป และช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 แถมเนื้อคุชชั่นยังมีส่วนผสมของ Centella Asiatica หรือ สารสกัดจากใบบัวบก มีคุณสมบัติช่วยให้จุดด่างดำ รอยดำ และรอยแดงจากสิวแลดูจางลง พร้อมช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตัน คนผิวเป็นสิวง่ายก็สามารถใช้คุชชั่นซองนี้ได้ เพราะไม่ทำให้อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ และเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน พร้อมช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ไม่ต้องกลัวหน้าไหลเยิ้มระหว่างวันเลยค่ะ

Sistar Watermelon Matte Foundation

ส่วนรองพื้นถูกและทนตัวที่สองอย่าง Sistar Watermelon Matte Foundation เป็น รองพื้นแตงโมที่โดดเด่นเรื่องการปกปิด ติดทน เนียนกริบ มาพร้อม SPF 50 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด นอกจากนี้เนื้อรองพื้นยังผสานพลังของสารสกัดสำคัญอย่าง สารสกัดแตงโมเข้มข้น คอลลาเจน และ ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี และปรับผิวให้ดูเรียบเนียนละเอียด รองพื้นแตงโมตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ เกลี่ยง่าย คุมมัน เหมาะกับคนผิวขาวเหลืองถึงผิวสองสี เพียงแค่ทารองพื้นให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที ก็ช่วยให้หน้าเป๊ะผิวปังได้แล้วค่ะ

Maybelline Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundation

ส่วนรองพื้นถูกและทนตัวต่อไปอย่าง Maybelline Fit Me Matte + Poreless Liquid Foundation ก็เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ตัวดังอีกหนึ่งตัวที่ไม่ควรพลาดค่ะ รองพื้นตัวนี้ช่วยปกปิดผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้นานถึง 16 ชั่วโมง แม้ว่าจะเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์แต่มีความบางเบา สบายผิว และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เพราะปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน แล้วยังเป็นรองพื้นที่มีค่า SPF 22 ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะ ใครเป็นคนผิวมันและมีปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวัน ก็ต้องลองซื้อรองพื้นเนื้อแมตต์ตัวนี้มาใช้สร้างงานผิวเนียนสวยดูแล้วล่ะ

Srichand Super Coverage Foundation

ใครที่มีรอยสิวหรือจุดด่างดำบนใบหน้าที่เห็นชัด แล้วอยากกลบรอยต่างๆ เหล่านี้ให้ผิวดูเนียนกริบ ทางเราก็หยิบ Srichand Super Coverage Foundation รองพื้นถูกและทนมาฝากกันค่ะ เจ้าตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้ฟินิชผิวแบบแมตต์ มอบการปกปิดระดับปานกลางถึงสูง ช่วยกลบจุดด่างดำและอำพรางรูขุมขนให้ผิวดูเนียนสม่ำเสมอกันด้วย เทคโนโลยี Airy Ball Blurring นอกจากนี้เนื้อรองพื้นยังผสมสารป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF 50 PA++++ และเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ให้ความติดทนนานตลอดวัน ถ้าอยากทารองพื้นสร้างงานผิวสวยเป๊ะยิงยาว รองพื้นตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยค่ะ

Merrezca Skin Up Liquid Foundation

และรองพื้นถูกและทนตัวสุดท้ายของวันนี้ก็คือ Merrezca Skin Up Liquid Foundation ค่ะ รองพื้นตัวนี้โดดเด่นเรื่องการช่วยปกปิดจุดด่างดำต่างๆ ให้ผิวดูเรียบเนียนแบบเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสขึ้น เนื้อรองพื้นมีความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย แต่ให้ความติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน ที่สำคัญรองพื้นตัวนี้ยังลดการเกิดคราบและไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหน้าดรอปหรือผิวดูหมองเวลาเหงื่อออก ซึ่งรองพื้นรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสี สำหรับผิวขาวอมชมพู ผิวขาวเหลือง และผิวสองสี สามารถแมตช์เฉดรองพื้นให้เข้ากับโทนสีผิวของตัวเองได้เลยค่ะ

เพื่อนๆ ที่ตามหารองพื้นคุณภาพดีแต่งหน้า ติดทน 7 11ที่มาในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ก็ไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะวันนี้เราคัดเลือก รองพื้นถูกและทน มาให้เลือกกันหลายยี่ห้อและมีคุณสมบัติโดดเด่นแตกต่างกันไป ทั้งรองพื้นที่ผสมสารป้องกันแสงแดด รองพื้นสูตรกันน้ำ / กันเหงื่อ ไปจนถึงรองพื้นที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว แบบนี้ก็สามารถเลือกรองพื้นตัวที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวของตัวเองมากที่สุด แล้วตามไปตำได้ที่ 7-11 สาขาใกล้บ้านได้เลย

 

ขอบคุณรูปภาพและบทความ

จาก Pearrisa